-->

Saturday, July 15, 2023

శివసాగర్ జయంతి సందర్భంగా... 'నా యవ్వనాన్ని తిరిగి నాకివ్వు’ కవిత



"జీవితమా
నా యవ్వనాన్ని తిరిగి నాకివ్వు

పొదలో పొంచివున్న అడివి ఎలుగు
నాపై క్రూరాతి క్రూరంగా దాడిచేసే వేళ
నడిరాత్రి వెన్నెలమ్మ
నిశ్శబ్దంగా నా దరి చేరి
ప్రేమతో నన్ను సాదరంగా అనునయించే వేళ

జీవితమా
నా యవ్వనాన్ని తిరిగి నాకివ్వు
జీవితానికి మరణానికి మధ్య
నన్ను హల్లో అని పలకరించే
సరిహద్దు రేఖ మీద
పసిపాపలాంటి వృద్ధాప్యంలో
నిబ్బరంగా నిలబడి
చిరుగాలి సితారా సంగీతాన్ని
పలికించే వేళ, పలవరించే వేళ
జీవితమా
నా యవ్వనాన్ని తిరిగి నాకివ్వు" అని ‘నా యవ్వనాన్ని తిరిగి నాకివ్వు’ అనే కవితలో శివ సాగర్ తన జీవితాన్ని అభ్యర్థిస్తాడు. పెద్దల దోపిడీలతో, అసమానతలతో ఉన్న ఈ సమాజాన్ని కాపాడేందుకు విప్లవ మార్గంలో నడినవాడు... అభ్యుదయ - విప్లవ కవిత్వం రాస్తూ తన యవ్వనాన్ని, జీవితాన్ని ఖర్చుచేసిన త్యాగశీలి శివసాగర్.

శివసాగర్ జయంతి ఈరోజు. ఈ సందర్భంగా 'నా యవ్వనాన్ని తిరిగి నాకివ్వు’ అనే వారి కవిత మీకోసం. శివసాగర్ పురాణ ప్రతీకలు వాడుతూ కవిత్వం రాయడంలో దిట్ట. కవిత్వం కంటే గేయరచనల ద్వారే వారికి గుర్తింపు.~ డాక్టర్ తలతోటి పృథ్విరాజ్
#శివసాగర్ #సత్యమూర్తికెజి #విప్లవకవి #తెలుగుకవిత్వం #హైకూక్లబ్ #తలతోటిపృథ్విరాజ్

Dr Talathoti Prithvi Raj
www.talathoti.com
www.litt.in

No comments:

Post a Comment